Lượt xem: 514
Long Phú tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023
       Ngày 08/11, tại nhà văn hóa Thị trấn Long Phú và nhà văn hóa xã Long Đức, huyện Long Phú phối hợp cùng Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Sóc Trăng tổ chức 02 Phiên giao dịch việc làm thực hiện tiểu dự án 3, thuộc dự án 4, chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2023

Trích ảnh: Quang cảnh phiên giao dịch việc làm tại xã Long Đức

        Đến dự có đại diện Sở Lao động – Thương binh & Xã hội tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh; lãnh đạo Phòng Lao động-Thương binh & Xã hội huyện, các ban, ngành, đoàn thể có liên quan và các công ty giới thiệu việc làm trong và ngoài tỉnh. 
Tại các phiên giao dịch, hơn 300 người lao động trên địa bàn huyện Long Phú được cung cấp các thông tin thị trường lao động về nhu cầu lao động trong tỉnh, ngoài tỉnh và làm việc ở nước ngoài, nhu cầu đào tạo nghề ở địa phương, các thông tin về chủ trương chính sách có liên quan đến người lao động, việc làm và đào tạo nghề. Tại phiên giao dịch lần này người lao động được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp những vấn đề bức xúc, những khó khăn của mình trong tìm kiến việc làm, việc nắm thông tin nhu cầu thị trường lao động với các diễn giã là lãnh đạo các ban ngành đoàn thể có liên quan và các công ty tuyển dụng lao động trong nước và làm việc ở nước ngoài. 
        Các vấn đề đại biểu người lao động đặt ra đều được diễn giã các ngành chức năng, các công ty giải đáp thỏa đáng và định hướng  giải pháp trong thời gian tới. Qua phiên giao dịch lần này giúp người lao động lựa chọn được công việc và nghề nghiệp phù hợp với khả năng, nhu cầu và nguyện vọng của mình, góp phần giải quyết việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp, giảm nghèo bền vững trên địa bàn huyện thời gian tới./.

Tin bài: Hoàng Quý

TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 50
  • Hôm nay: 466
  • Trong tuần: 5 136
  • Tất cả: 1893885
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.